Tối giản - Hiện đại - Đa chức năng

Tin tức

Cảm biến vẫy tay tủ bếp

2803 - 2019

Bếp là khu vực luôn được chúng tôi đặc biệt quan tâm vì là nơi thường xuyên sử dụng nhất, môi trường ướt và nóng ẩm. Nên ngoài việc thẩm mĩ với bố cục không gian tổng thể, phải đặt biệt chú ý bố trí công năng (tính tiện dụng), phải rất cẩn trọng trong việc lựa chọn vật liệu, chất liệu phù hợp.

Cảm biến vẫy tay đèn tủ bếp là một công nghệ mới, đã được áp dụng rộng rãi trong thời gian gần đây. Đây là giải pháp tiện lợi, đơn giản và an toàn để điều khiển quang điện cho đèn tủ bếp.

IMG 2428

Với cảm biến vẫy tay đèn tủ bếp, người dùng có thể bật hoặc tắt đèn bằng cách vẫy tay trước cảm biến, thay vì sử dụng công tắc điện truyền thống. Điều này góp phần giảm thiểu tiếng ồn do việc bật tắt đèn, an toàn giật điện khi tay ướt, giảm thiểu lan truyền bệnh do tay dơ khi chạm vào công tắc, tránh bám dấu vân tay lên bề mặt của tủ gỗ hoặc nhôm.

Cảm biến vẫy tay đèn tủ bếp có nhiều ưu điểm, trong đó phải kể đến tính an toàn cao. Với công nghệ này, người dùng không cần phải chạm vào công tắc điện hay dùng tay để bật tắt đèn, giúp hạn chế những tai nạn xảy ra trong gian bếp.

Bên cạnh đó, tính tiện lợi cũng là một điểm hấp dẫn của cảm biến vẫy tay đèn tủ bếp. Nhờ vào công nghệ này, người dùng có thể bật tắt đèn tủ bếp chỉ với một động tác đơn giản và nhanh chóng.

Tuy nhiên, cảm biến vẫy tay đèn tủ bếp cũng có một số hạn chế cần lưu ý. Công nghệ này có thể được kích hoạt bởi sự vô tình hoặc bằng các vật dụng khác như ánh sáng hoặc động cơ bên cạnh tủ, vì vậy người dùng cần chú ý khi sử dụng.

Tóm lại, cảm biến vẫy tay đèn tủ bếp là một ứng dụng công nghệ tiện lợi và an toàn trong việc điều khiển đèn tủ bếp cũng như một số vị trí khác như khu chế biết, phòng giặt, toilet... 



Showroom/Văn Phòng: 492A Trần Quý Cáp, Phường Ninh Hiệp, tx Ninh Hòa, Khánh Hòa
Xưởng sản xuất:  QL26 Xuân Hòa, Ninh Phụng, Tx Ninh Hòa
ĐT Liên hệ: 0985662525
Email: noithatkimi@gmail.com
Web: https://noithatninhhoa.vn/ hoặc https://noithatkimi.vn/


 

Tin Tức Liên Quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây